Sau cúp c1 Ramos bị dọa giết

Theo dõi link sopcast có thể thấy được vị đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos và gia đình đã phải nhận nhiều cuộc gọi dọa giết sau khi khiến Mohamed Salah dính chấn thương.

Trong trận chung kết Champions League cuối tuần trước, Ramos đã khiến Salah chấn thương vai sau pha va chạm ở giữa hiệp 1. Tiền đạo của Liverpool lúc đó đã bật khóc nức nở rời sân trong khi Ramos coi như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi mất Salah, Liverpool mất luôn thế trận và thua đau với ty so bong da là 1-3 trong trận 2 vì những sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Loris Karius. Trong khi Karius bị fan cuồng Liverpool dọa giết thì Ramos cũng nhận sự khủng bố từ người hâm mộ Salah.

Theo kênh COPE, sau khi đe dọa trên mạng xã hội, Một nhóm fan của Salah đã tìm thấy số di động của Ramos cũng như những thành viên trong gia đình anh. Ngay lập tức, đội trưởng của Real phải nhận vô số cuộc gọi nặc danh đe dọa và dọa giết. Sự việc đi xa quá mức khiến Ramos cùng gia đình phải đổi hết số điện thoại.

Hiện ở không rõ fan Liverpool hay fan Ai Cập đe dọa Ramos. Do đó, đã có hơn 500 nghìn người ký đơn trực tuyến yêu cầu Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu và Liên Đoàn Bóng Đá Thế Giới trừng phạt Ramos vì chấn thương của Salah. Một luật sư ở Ai Cập thậm chí gửi đơn kiện đòi trung vệ này bồi thưởng 1 tỷ euro vì làm tổn hại đến sức khỏe và tinh thần của Salah cũng như người dân nước này.