HLV Chu Đình Nghiêm tố 1 người chặn đánh

Người chặn Huấn Luận Viên Chu Đình Nghiêm trong lúc nhà cầm quân Hà Nội FC đang rời khỏi sân sau khi bị trọng tài Ngô Duy Lân truất quyền chỉ đạo vì liên tục chửi tục đã được xác định là Khổng Tam Cường, trọng tài trẻ đang làm nhiệm vụ ở Giải hạng nhất Quốc gia 2018. Khổng Tam Cường là người Gia Lai, sau những giờ giảng dạy giáo dục thể chất ở trường học thì trọng tài trẻ này thường xuyên đến sân theo dõi những trận đấu.

>> tìm hiểu link sopcast hôm nay

"Lúc đó, thấy tình hình căng thẳng nên tôi nghĩ dễ dàng là đến xoa dịu anh Chu Đình Nghiêm, chứ không hề có tư tưởng chặn đánh. Khi tôi giơ tay ra nói "Anh ơi, mọi chuyện qua rồi bình tĩnh đi". Tôi không ngờ hậu quả lại nghiêm trọng vì hành động bộc phát của mình lại làm anh Nghiêm hiểu nhầm, nghĩ tôi chặn đánh", Khổng Tam Cường chia sẻ.

Vốn là người kết nghĩa của tiền vệ trẻ Lương Xuân Trường nên Khổng Tam Cường cũng có nhiều quen biết trong giới cầu thủ. Sau khi trận đấu kết thúc, Khổng Tam Cường cho biết có liên hệ với Thành Lương và Văn Quyết để giãi bày sự việc.

"Làm thể thao, tôi nghĩ dễ dàng là xuống nói vài câu để xoa dịu, chứ không tưởng tượng mọi chuyện lại đi xa đến vậy. Tôi chỉ biết lên tiếng xin lỗi anh Nghiêm và ban huấn luyện Hà Nội FC, xin lỗi Ban tổ chức sân và những ai đã phải chứng kiến biểu tượng không hay này. Tôi là thầy giáo thể dục, trên sân lúc đó rất nhiều em nhỏ là học trò của tôi, không thể có chuyện tôi hành hung trước mắt biết bao nhiêu người để tạo biểu tượng xấu cho mình được, tất cả chỉ là hiểu lầm, vì hành động bộc phát của tôi", trọng tài trẻ chia sẻ.

Nhiều khả năng, như tip bong da cho biết bên cạnh án phạt dành cho những thành viên Câu Lạc Bộ Hà Nội FC, trọng tài Khổng Tam Cường cũng sẽ bị kỷ luật nội bộ vì lỗi tự ý xuống sân khi không có nhiệm vụ. Tuy vậy, Khổng Tam Cường vẫn lựa chọn giải pháp lên tiếng để mong mọi chuyện khép lại trong ôn hòa với phía Hà Nội FC

>> Tham khảo thêm : ty le bong da