Fernandinho nói kháy liverpool về lối chơi

Hôm qua, Fernandinho được tham gia buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool ở tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi, Man City đã thua với ty so bong da là 0-3 ngay trong trận 1 và họ đang đứng trước thử thách rất khó khăn.

Tiền vệ người Brazil đã khiến tất cả bị sốc khi chê Liverpool của Jurgen Klopp chỉ thích chơi bóng dài (bóng bổng). Anh nói: “Liverpool giống như đọi bóng thích đá bóng bổng. Họ cố gắng giữ những cầu thủ ở khu vực trung tâm”.

“Tôi hy vọng chúng tôi có thể giải quyết tất cả vấn đề chúng tôi có, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên, trong khoảng 10-15 phút mà chúng tôi phải nhận 3 bàn thua. Điều quan trọng là chúng tôi phải chấp nhận tình thế hiện tại”.

Nhận định của Fernnadinho đã bị rất nhiều người hâm mộ Liverpool cũng như những chuyên gia chê cười. Cùng với Man City, theo như bang xep hang world cup 2018 cho biết Liverpool được coi là đội bóng tấn công bốc lửa nhất nước Anh lúc này. Thậm chí lối đá của The Reds còn được đánh giá linh hoạt hơn sau khi họ đánh bại Man City 2 lần ở mùa giải này.

Bên cạnh chỉ trích lối đá của Liverpool, Fernandinho cũng thừa nhận Man City đang đứng thời khắc quan trọng nhất của mùa giải. Họ đã phải nhận 2 trận thua liên tiếp trước Liverpool, Man United và đang gặp vấn đề lớn về tinh thần.