Barca nhòm ngó báu vật của Real

Công cuộc tìm kiếm ngôi sao thay thế Neymar đang bế tắc vì hàng loạt mục tiêu bị hét giá cao, theo nguồn tin bao bong da Barcelona được cho đã để mắt đến tài năng trẻ số một của Real Madrid, Marco Asensio.

Sau khi để Neymar ra đi, ngân quỹ chuyển nhượng lúc này của gã khổng lồ xứ Catalan có sẵn 222 triệu euro tiền mặt để Ernesto Valverde mua sắm.

Tuy vậy những cái tên họ hướng tới đều ẩn chứa nguy cơ thất bại cao. Liverpool cương quyết không bán Philippe Coutinho, Borussia Dortmund treo giá Ousmane Dembele 100 triệu bảng. Cả 2 thương vụ này đều rất khó có thể thành công không chỉ vì giá cả mà còn vì cả 2 CLB chủ quản đều tỏ ra cứng rắn và không muốn nhả ngôi sao của mình.

Vì vậy nhan dinh bong da hom nay Ernesto Valverde đang tìm kiếm thêm những cái tên chất lượng khác và một trong số đó là ngọc sáng Marco Asensio ở Bernabeu.

Barca đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Asensio của Real

Theo ty le bong da từ tờ Diario Gol, Barcelona hiểu rõ tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đang sở hữu phí giải phóng chỉ 72 triệu bảng trong hợp đồng. Số tiền đó hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của đội bóng xứ Catalan và nó cũng tương xứng với tài năng của Marco Asensio.

Dưới thời Zinedine Zidane, anh chỉ là phương án dự phòng cho những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Isco nên Barca vẫn còn cơ sở để thuyết phục Asensio đến Nou Camp.

Nguồn tin trên cho biết, Blaugrana sẽ khích hoạt điều khoản giải phóng để tấn công kình địch Real Madrid và mọi quyết định còn lại tùy thuộc cầu thủ.

Ngoài Asensio thì Barca cũng đang nhắm tới Isco

Họ sẵn sàng cho tài năng trẻ này thời gian ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát, điều mà đội bóng áo trắng chưa thể đảm bảo hiện nay. BLĐ Barca tin tưởng với tài năng của mình, Asensio có thể khỏa lấp khoảng trống mà Neymar để lại và trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Valverde.

Ngoài Marco Asensio, Barcelona cũng chưa từ bỏ hy vọng sở hữu Isco khi tiền vệ người Tây Ban Nha chưa chính thức gia hạn với Real Madrid.

Hồi 2013, MU quyết định chấm dứt theo dõi Isco vì những lo ngại về giải phẫu cơ thể của cầu thủ này.

Theo ESPN, vào cuối triều đại Sir Alex Ferguson, một tuyển trạch viên cao cấp của MU đã được cử sang Tây Ban Nha xem giò cẳng của Isco Alarcon, lúc này còn thi đấu tại Malaga. Vị tuyển trạch viên đã xem vài trận đấu có Isco và ông ta nhanh chóng hoàn thành bản khảo sát để gửi về cho cấp trên.

Bản kết quả đưa ra lời khuyên không nên tiếp tục theo sát Isco, với lý do khá hy hữu: “Isco rất hay, nhưng cậu ta không đủ nhanh và cái đầu của cậu ta quá to nếu so với phần thân người”. Đến lúc này, con đường tiến thân của Isco cho thấy vị tuyển trạch viên đã có phần sai lầm.

Ngày xưa, khi sang Tây Ban Nha tiến hành tuyển mộ, bộ phận “săn đầu người” của MU cũng đánh giá Fernando Torres (hồi còn là cầu thủ trẻ) không phù hợp với MU.


M.U từ chối mua Isco với lý do đầu của cầu thủ này… quá to

Trong mùa giải năm ngoái, Isco ghi 10 bàn thắng và kiến tạo 8 lần trong 30 trận ra sân ở La Liga. Anh góp công trực tiếp chấm dứt cơn khát vô địch La Liga của đội nhà. Tiền vệ người Tây Ban Nha tận dụng tốt thời gian Gareth Bale chấn thương, anh thi đấu thăng hoa và chiếm suất của người đồng đội.

Trong trận tranh siêu cúp châu Âu vừa qua, Isco ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Cựu cầu thủ Malaga rất tự tin rằng anh sẽ sớm được ký hợp đồng mới: “Chúng tôi đang ở rất gần thoả thuận cuối cùng. Tôi không hề có ý muốn rời khỏi Real Madrid”. Về bàn thắng của Isco, HLV Zidane khen ngợi nhiệt liệt: “Pha di chuyển thật đẳng cấp. Tôi hài lòng về cậu ấy. Isco tiến bộ không ngừng”.