Ronaldo thuê vệ sĩ khủng tại World Cup 2018

Dù chủ sân Nga hứa hẹn sẽ thắt chặt an ninh ở wc 2018 đến đây, nhưng siêu sao Cristiano CR7 vẫn không cảm thấy an tâm nên đã tự thuê vệ sĩ lành nghề để bảo vệ mình.

Trước World Cup 2018, Cris CR7 và Leo M10 đã liên tục bị Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đe dọa đến tính mạng. Liên Đoàn Bóng Đá Argentina đã cử đại diện sang Nga để phối hợp với nước chủ sân bảo vệ cho M10 và những cầu thủ của họ.

Tương tự,để có một kết quả tốt trên bang xep hang world cup 2018 thì Liên Đoàn Bóng Đá Bồ Đào Nha cũng đã tìm kiếm sự hỗ trợ của chủ sân Nga để bảo vệ cho Cris CR7 cũng như những cầu thủ Seleccao. Chưa hề an tâm, Cris CR7 đã thuê 1 dàn vệ sĩ bảo vệ riêng mình cũng như gia đình (nếu gia đình CR7 sang Nga) trong mấy ngày diễn ra World Cup 2018.
Một trong những vệ sĩ được Cris CR7 thuê bảo vệ mình và gia đình là võ sĩ đấu bò nổi tiếng Nuno Marecos, người có sức khỏe phi thường và sự dũng cảm không ai sánh được.

Trước khi được Cris CR7 thuê bảo vệ ở World Cup 2018, Nuno Marecos cũng tham gia bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha và gia đình của cầu thủ này ở Kiev, trong trận chung kết Champions League 2017/18.

Hiện Cris CR7 đang nghỉ ngơi cùng bạn gái Georgina Rodriguez và gia đình ở Marbella (Tây Ban Nha). Sau kì nghỉ hè ngắn này, CR7 sẽ hội quân cùng tuyển BĐN chuẩn bị sang Nga dự World Cup.