Wenger có thể sẽ nuốt lời với Ospina

David Ospina không phải lựa chọn số 1 của Huấn Luận Viên Wenger ở khung gỗ Arsenal. Nhưng vì muốn giữ thủ thành người Colombia ở lại, Giáo sư đã ưu tiên để người gác đền này bắt chính những trận đấu cúp.

Vì vậy,theo như du doan bong da thì từ đầu mùa tới nay, David Ospina đã có 15 lần ra sân, trong đó có 13 trận ở Europa League, FA Cup và Carabao Cup. Theo thông lệ, người gác đền 29 tuổi này vẫn sẽ bắt chính ở trận lượt đi tứ kết Europa League đêm nay với CSKA Moscow.

Tuy nhiên, theo thông tin được SunSport tiết lộ, Huấn Luận Viên Arsene Wenger đã có ý định đẩy Ospina khỏi vị trí khung gỗ ở trận đấu đêm nay. Thay vào đó, ông muốn sử dụng lựa chọn số 1 của mình là Petr Cech.


David Ospina khẳng định anh đã bình phục chấn thương để ra sân. Tuy vậy, Huấn Luận Viên Wenger lo ngại việc chưa bình phục hoàn toàn của Ospina sẽ ảnh hưởng tới hàng thủ của Arsenal.

Trong khi đó, Petr Cech đã trở lại sau khi vắng mặt ở trận gặp Stoke vì chấn thương háng. Ngoài ra, yếu tố vận dụng cũng giúp thủ thành người CH Séc thủ được sự tin tưởng của Huấn Luận Viên Wenger.

Theo như lich thi dau ngoai hang anh từ SunSport, Huấn Luận Viên Wenger buộc phải xử phũ với Ospina vì Europa League đang là ưu tiên số 1 của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải. Do đang bị top 4 bỏ cách 13 điểm nên Pháo thủ xem như chỉ còn cách vô địch Europa League để có vé dự Champions League mùa tới.

Liên quan tới tình hình nhân sự của Arsenal, Huấn Luận Viên Wenger sẽ trao cơ hội đá chính cho Lacazette thay vì Welbeck ở vị trí trung phong. Tiền đạo người Pháp đã bình phục và vừa ghi bàn ở trận gặp Stoke.
>> xem thêm tại đây