Dele Alli sẽ được thể hiện 5 trận đấu

Trong loạt giao hữu gần đây của đội bóng Anh, Alli chỉ được thi đấu 22 phút khi vào sân thay người ở Amsterdam và bất ngờ bị loại khỏi đội hình trong trận hòa 1-1 với Ý.

Trong khi đó, theo như kqbd thì Huấn Luận Viên Gareth Southgate đã khen ngợi sự ăn ý của Jesse Lingard và Raheem Sterling, những người thay thế Alli, ở vị trí phía sau tiền đạo.

Sau trận giao hữu với Ý, vị Huấn Luận Viên người Anh chia sẻ rằng Alli vẫn là 1 cầu thủ quan trọng và cậu ấy vẫn có cơ hội sang Nga.

Dele Alli sẽ được thể hiện 5 trận đấu

Tỷ lệ keo cho hay trước khi quyết định đội hình, Southgate sẽ theo dõi màn trình diễn của Dele Alli trong màu áo Tottenham – cụ thể là khả năng phối hợp của cầu thủ 22 tuổi này với Kane.

Huấn Luận Viên Southgate cho biết: “Các vị trí của chúng tôi đều có sự cạnh tranh, nhưng cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng, và mối quan hệ của cậu ấy với Kane, tất nhiên, là 1 yếu tố vô cùng quan trọng.

“Dele hiện đang có phong độ tốt và chẳng lí gì cậu ấy không thể tới Nga cả. Chúng tôi đã thấy khả năng của cậu ấy. Và sẽ tiếp tục theo dõi trong vài tuần tới.”Tuy nhiên, với việc phải ít nhất tới giữa tháng 4, Kane mới trở lại sau chấn thương, thì Alli sẽ có nhiều nhất là 5 trận đấu ở Premier League để chứng minh mình là lựa chọn tốt nhất để thi đấu bên cạnh người đồng đội ở Tottenham.

Theo điều khoản của FIFA, Southgate sẽ phải gửi lên 1 danh sách sơ bộ 35 cầu thủ vào 14/5 – sau ngày kết thúc Premier League. Và danh sách 23 cái tên cuối cùng sẽ được thông báo vào 4/6.

Tuy nhiên, như lich bong da hom nay cho thấy vị Huấn Luận Viên của Tam Sư đã khẳng định sẽ công bố 23 cái tên sẽ tới Nga sớm nhất có thể sau khi mùa giải kết thúc.