Conte chối bỏ việc sẽ rời Chelsea

Huấn Luận Viên Antonio Conte mới đây đã bác bỏ việc ông muốn rời Chelsea càng sớm càng tốt như lời của người đồng hương Gianluca Vialli.

Sau thất bại với ty so bong da là 1-3 của Chelsea ngay trên sân nhà trước Tottenham, cựu Huấn Luận Viên Chelsea và cũng là đồng hương của Antonio Conte, Gianluca Vialli tuyên bố Conte rất nóng lòng muốn rời khỏi sân Stamford Bridge. Phát biểu trước báo giới, Vialli cho biết: “Conte không thể chờ đợi thêm nữa để rời khỏi Chelsea. Ông ấy không chịu nổi việc Câu Lạc Bộ tự ý mua bán cầu thủ mà không cần thông qua mình”.

Trước những phát biểu của Vialli, Conte đã lên tiếng bác bỏ trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports trước trận gặp West Ham cuối tuần này:

“Điều đó là không đúng. Gianluca là 1 người bạn của tôi nhưng chúng tôi đã không nói chuyện với nhau sở hữu lẽ đã được 1 năm rồi. Đó không phải sự thật. Mọi thứ đã rất khó khăn với tôi từ lúc mùa giải này bắt đầu khi tôi phải nghe vô số đồn đoán về tương lai của mình từ quá nhiều người.

Theo ketquabongda thì ôi đã đọc những suy đoán về tương lai mình suốt từ đầu mùa chứ không phải mới bây giờ. Điều duy nhất đúng ở đây là tôi cam kết với Câu Lạc Bộ này. Tôi sở hữu 1 hợp đồng với họ. Tôi làm việc rất chăm chỉ vì CLB. Đó là sự thật duy nhất. Các trường hợp khác đều không đúng”.

Hiện Conte còn hợp đồng với Chelsea tới hè 2019 và sở hữu tin Ban Lãnh Đạo đội bóng sẽ bỏ ra 9 triệu bảng để đền bù cho việc ông ra đi vào cuối mùa giải này. Ty lệ kèo bóng cho hay hiện sở hữu không ít đội bóng đang nhắm tới cựu thuyền trưởng của Juventus như PSG, Inter Milan và nhất là đội bóng quốc gia Italia.