Iniesta có hành động đẹp sau khi bị phạt

Andres Iniesta Một lần nữa cho thấy vì sao anh là cầu thủ duy nhất được mọi Cổ Động Viên ở Tây Ban Nha yêu mến.

Trong trận chung kết Cúp nhà Vua giữa Barca và Sevilla, Andres Iniesta đã bị phạt thẻ vàng ở phút 67, ít phút sau khi tiền vệ Tây Ban Nha ghi bàn thích mắt nâng kết quả bóng đá lên với ty so bong da là 4-0 cho đội bóng xứ Catalan.


Đây là thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài của Andres Iniesta. Cụ thể, Iniesta đã phản ứng rất giận dữ và cáu gắt với ông Jesus Gil Manzano khi vị vua sân cỏ này không cho Barca hưởng 1 quả phạt trực tiếp ở tình huống tiền vệ thủ quân đội bóng xứ Catalan bị Một cầu thủ Sevilla phạm lỗi trước vòng cấm.

Thế nhưng, chỉ ít giây sau khi dính thẻ vàng, Andres Iniesta đã tiến lại gần tới ông Jesus Gil Manzano xin lỗi vị trọng tài này vì phản ứng thái quá của mình. Một hành động hiếm thấy trong giới cầu thủ bóng đá (xin lỗi trọng tài sau khi bị phạt thẻ).

Trận thắng Sevilla với ketquabongda là 5-0 vừa qua là trận chung kết cuối cùng của Andres Iniesta với Barca. Sau mùa này, tiền vệ Tây Ban Nha sẽ sang Trung Quốc thi đấu.

Ở trận chung kết cuối cùng với Barcelona, Andres Iniesta đã chơi tuyệt hay và ghi 1 bàn, được Cổ Động Viên của cả Barca lẫn Sevilla đứng dậy vỗ tay tôn vinh khi anh rời sân cuối trận