Thua Hải Phòng ngay trên sân nhà

TP HCM bất ngờ thất thủ trước Hải Phòng ngay trên sân nhà ở vòng 6 V-League 2018. Sau trận đấu, Huấn Luận Viên Miura vẫn lạc quan về mục tiêu cùng những học trò.

Thua Hải Phòng ngay trên sân nhà, tuy nhiên, sau trận đấu Huấn Luận Viên Toshiya Miura vẫn mạnh mẽ khẳng định giải mới đi qua 6 vòng đấu, ông là Huấn Luận Viên lành nghề nên khát vọng và niềm tin của mình vào đội bóng không thay đổi mục tiêu vào tốp 3.

Nhận xét về màn trình diễn của những học trò trong thất bại với ty so bong da là 0-1 trước Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất, Huấn Luận Viên Miura cho biết: “Đầu tiên tôi thật sự vui khi khán giả đến đông, nhưng dáng buồn đội bóng lại không thể có được chiến thắng. Chắc chắn ở trận đấu đến chúng tôi sẽ cố gắng dành chiến thắng để tặng niềm vui đó cho khán giải thành phố.

Ở trong hiệp 1, chúng tôi gặp khó khăn với số 9 (Fagan) và số 10 (Stevens). Sang hiệp Hai mọi thứ được cải thiện hơn nhưng khi kết quả chưa kịp xuất hiện thì sai số hàng thủ khiến đội nhà thủng lưới, cuối trận có cơ hội gỡ hòa nhưng cầu thủ không tận dụng được đó là điều đáng tiếc.”

Đầu mùa giải TP.HCM chi khá mạnh trên trường chuyển nhượng để đội nhà có những bản hợp đồng giá trị nhưng đến thời điểm hiện ở hàng công và thủ của đội bóng sân Thống Nhất chơi khá tệ. Lý giải về điều này nói về mục tiêu top 3 của đội bóng, Huấn Luận Viên Miura chia sẻ: “Hiện ở như những quý khách đã biết, chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương và hy vọng thời gian đến Gonzalo sẽ được nhập tịch để thi đấu với tư cách nội binh giúp hàng công có tiền đạo ghi bàn.

Theo như keo bong da thì HLV Miura cho biết mục tiêu vị trí thứ 3 không thay đổi, mùa giải mới chỉ trôi qua được 6 vòng. Với Một đội bóng chuyên nghiệp, Huấn Luận Viên lành nghề thì chúng tôi phải có niềm tin và khát khao để dành được vị trí của mình đã đặt ra.”