Harry Kane cho biết tâm lý của cầu thủ Tottenham

Tiền đạo Harry Kane thừa nhận tâm lý yếu kém của những cầu thủ Tottenham đã khiến họ thua ở những trận đánh lớn và trắng tay trong nhiều năm qua.

Dưới thời Huấn Luận Viên Mauricio Pochettino, Tottenham sắp có mùa thứ 3 liên tiếp dự Champions League, nhưng những danh hiệu vẫn không đến với họ dù có thời điểm đã ở rất gần.

Trong 3 mùa gần đây,theo như du doan bong da thì Tottenham luôn được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên tranh ngôi vương Premier League. Thậm chí, mùa giải 2015/16, Spurs gần như đã chạm 1 tay vào chức vô địch, nhưng họ đã không thể hiện được bản lĩnh ở những vòng đấu quyết định cuối cùng và đành nhìn Leicester City đăng quang.
Tuần trước, Tottenham cũng được đánh giá nhỉnh hơn Man United khi họ chạm trán ở bán kết FA Cup trên sân Wembley. Dù vậy, những học trò của Huấn Luận Viên Pochettino đã phải dừng bước khi nhận thất bại 1-2.

Thất vọng đội nhà liên tiếp phải chịu cảnh trắng tay danh hiệu, Harry Kane thừa nhận thực tế phũ phàng.  Chân sút tuyển Anh cho rằng, tâm lý yếu kém của những cầu thủ Spurs đã khiến họ để thua những trận đấu lớn và không thể dành danh hiệu.

Phát biểu trên Evening Standard, Kane nói: “Rõ ràng đó [tâm lý] là lý do chúng tôi thất bại ở bán kết hoặc những trận đấu lớn.

Tôi sẽ không thể nói chính xác nó là những gì, nhưng thực sự rất bực bội. Đó là cá nhân bực bội gây ra sự khó chịu cho đội bóng.

Thật khó chịu,theo như keo bong da thì thật khó để giải thích lý do ở sao. Nhưng chúng tôi không đủ tốt để dành chiến thắng”, tiền đạo 25 tuổi nói thêm.

Do đó, Kane đã có 2 mùa liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League, nhưng mùa này anh rất khó bảo vệ thành công khi đang kém Salah tới 5 bàn.