Ibrahimovic bất lực nhìn đội nhà thua trận

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Sporting Kansas City, Ibrahimovic đã ko thể giúp LA Galaxy lội ngược dòng như trận Los Angeles FC.

Như đã biết,theo link sopcast hôm nay thì ở trận đấu ra mắt LA Galaxy (gặp Los Angeles FC), Ibrahimovic đã hóa người hùng sau khi vào sân thay người. Cú đúp của cầu thủ người Thụy Điển đã giúp LA Galaxy lội ngược dòng dành chiến thắng 4-3 sau khi bị dẫn trước 3 bàn.

Mặc dù vậy, theo như ty le keo bong da thì ko phải trận đấu nào, Ibrahimovic cũng thể hiện được phép thuật của mình. Ở trận đấu với Sporting Kansas City sáng nay, chân sút 37 tuổi đã bất lực trong nhiệm vụ giải cứu LA Galaxy.

Cũng như trận đấu với Los Angeles FC, LA Galaxy đã bị Sporting Kansas City dẫn trước đến 0-2 trên sân nhà chỉ sau 61 phút. Tới phút 62, Ibrahimovic được tung vào sân thay thế Ema Boateng.

Tuy vậy, tiền đạo người Thụy Điển đã ko để lại dấu ấn nào nổi bật. Trong 30 phút sở hữu mặt trên sân, “sát thủ” này tung ra 5 cú dứt điểm (3 trúng đích) nhưng tất cả đều ko thành công.

Dù sao, LA Galaxy cũng ko mãi dựa dẫm vào cầu thủ năm vừa qua đã bước sang tuổi 37. Việc liên tục để đối phương chiếm lợi thế lớn khiến họ ko đạt được kết quả như ý. Hiện tại, LA Galaxy đang tạm xếp thứ 3 ở bảng xếp hạng miền Tây ở MLS với 7 điểm sau 5 trận. Tuy vậy, nếu Los Angeles FC, Dallas, Colorado Rapids chơi đủ trận, họ hoàn toàn sở hữu thể bị đánh bật khỏi top 6 (nhóm dự vòng play-off).