Man City đón tin vui trước trận Tottenham

Sergio Aguero đã trải qua 1 tháng điều trị chấn thương đầu gối trước khi trở lại ở trận gặp Man United ở Premier League. Trong 2 trận đấu gần nhất, El Kun đều không thể đá chính và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy vậy, theo như wc 2018 thì mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng xấu với Sergio Aguero. Phát biểu trước báo giới, Huấn Luận Viên Pep Guardiola xác nhận cầu thủ này không thể ra sân trong trận đấu với Tottenham.

Phát biểu trước báo giới, Huấn Luận Viên Pep Guardiola cho biết: “Sergio Aguero chưa sẵn sàng thi đấu. Tôi không biết chính xác thời gian cậu ấy trở lại.


Chúng ta chẳng thể quên anh ấy vừa trở lại sau khi nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương.

Thực tế, theo ketquabongda thì cậu ấy nỗ lực rất lớn mới có thể vào sân trong trận gặp Liverpool bởi sau khi hứng chịu cú vào bóng của A.Young, El Kun đã không thể tập luyện.

Tôi không biết liệu Aguero có sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Swansea hay không. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại trong những trận đấu cuối mùa, đặc biệt là kịp dự World Cup”.

Trong trận đấu với Tottenham, Man City cũng không có sự phục vụ của Fernandinho, người bị cấm thi đấu 2 trận vì nhận đủ 10 thẻ vàng. Tương tự, khả năng ra sân của John Stones và Mendy còn bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Tottenham và Man City sẽ diễn ra vào lúc 01h45 đêm nay.