Cha đẻ Neymar đang chặn đường PSG

Theo tin từ Pháp, cha đẻ Neymar đã đích thân gặp chủ tịch Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi để yêu cầu ông này từ bỏ Antonio Conte.


Sau thất bại trước Real Madrid ở Champions League mùa này, theo như kqbd thì Paris Saint-Germain đã lên kế hoạch tìm người thay thế Huấn Luận Viên Unai Emery. Một trong ứng viên nặng ký mà họ nhắm đến là Antonio Conte của Chelsea.


Tuy đây mới là tin đồn đoán nhưng đã sở hữu những ngôi sao của Paris Saint-Germain phản đối Conte. Theo JDD, Neymar là người ko thích Huấn Luận Viên người Italia này nhất.

Nguồn tin này cho biết cha đẻ Neymar đã tìm gặp chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi để yêu cầu ông ko chiêu mộ Conte. Lý do mà cha con Neymar đưa ra là triết lý bóng đá của Huấn Luận Viên Italia sẽ triệt tiêu sự sáng tạo của tiền đạo này.

Cụ thể, theo như 24h tennis thì phong cách làm việc cực đoan của Conte sở hữu thể xung đột với những đặc quyền mà Neymar đang có. Ngoài ra, tính khí sở hữu phần nóng nảy của Huấn Luận Viên Italia cũng sẽ khiến phòng thay đồ của Paris Saint-Germain dễ nảy sinh mâu thuẫn ko đáng có.


Hiện ở chưa biết Nasser Al-Khelaifi sở hữu đáp ứng yêu cầu của Neymar hay không. Ngoài Conte, Paris Saint-Germain vẫn còn khá nhiều lựa chọn khác. Trong đó bao gồm 2 Huấn Luận Viên đang tự do là Luis Enrique và Carlo Ancelotti.


Đây là 2 Huấn Luận Viên đều dành được Champions League trong quá khứ và sở hữu những lợi thế nhất định. Trong khi Ancelotti đã sở hữu 2 năm dẫn dắt Paris Saint-Germain thì Enrique chính là thày cũ của Neymar ở Barcelona.