Bị loại khỏi C1 sao Man United bất mãn

Toàn đội Quỷ Đỏ đã hủy tham dự lễ hội đua ngựa ở Cheltenham sau khi bị loại khỏi Champions League.

Trước trận đấu Sevilla,theo như tin tennis cho biết toàn đội Quỷ Đỏ đã có kế hoạch tham dự lễ hội đua ngựa ở Cheltenham. Huấn Luận Viên Mourinho đã đồng ý với kế hoạch đó nếu như Quỷ đỏ vượt qua Sevilla, lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Thế nhưng, mọi thứ đã không như dự tính của M.U. Ngay trên sân nhà Old Trafford, họ đã hứng chịu thất bại cay đắng với kết quả 1-2 trước Sevilla. Thất bại này đã khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Chính vì điều đó, theo như kqbd thì toàn đội Quỷ Đỏ đã quyết định hủy chuyến đến Cheltenham để tham dự lễ hội. Không những vậy, trung vệ Eric Bailly đã lên tiếng xin lỗi và cầu xin sự tha thứ từ những người hâm mộ Câu Lạc Bộ.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Chúng tôi cầu xin Cổ Động Viên tha thứ. Toàn đội đã trải qua đêm thi đấu tệ hại. Chúng tôi không bao giờ muốn trận đấu như vậy xảy ra Một lần nữa. Thật đau đớn. Nhưng chúng ta cần phải sớm trở lại và nhìn về phía trước”.

Trước đó, Lukaku đã lên tiếng chỉ trích đồng đội: “Có điều gì đó sai sai với Một vài cầu thủ. Một số người đã thi đấu như thể lẩn trốn. Đó là sự lừa dối lớn. Chúng tôi không xứng đáng đi tiếp vì không đủ tốt”.