Martial xé lưới Liverpool thì Man United phải trả 8,9 triệu bảng

Theo nhan dinh bong da toi nay thì đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả AS Monaco 8,9 triệu bảng nếu Martial ghi bàn trước Liverpool.
NHM Man United đang háo hức chờ đến trận đại chiến với đại kình địch Liverpool vào ngày 10/3. Không chỉ fan Quỷ đỏ, AS Monaco cũng đang hướng chú ý đến trận derby nước Anh này.

AS Monaco dành sự quan tâm đặc biệt đến trận Man United – Liverpool với hy vọng Martial được ra sân và ghi bàn ở trận đấu này. Bởi nếu tiền đạo người Pháp ghi bàn, đội bóng Công quốc sẽ được nhận thêm 8,9 triệu bảng thưởng nữa từ Man United.

Theo như du doan bong da thì thỏa thuận bán Martial cho Man United vào hè 2015, Quỷ đỏ phải trả cho Monaco 8,9 triệu bảng khi chân sút người Pháp này cán mốc 25 kết quả ở Premier League. Hiện ở Martial đã ghi 24 bàn ở Premier League, nếu ghi bàn trước Liverpool, chân sút 22 tuổi sẽ có 25 bàn.

Man United phải trả 36 triệu bảng cho AS Monaco để mua Martial vào hè 2015. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải trả thêm 22 triệu bảng thưởng nữa tùy thuộc vào thành tích tập thể (vô địch Premier League, Champions League) và cá nhân (số kết quả ở Premier League, tổng số trận ra sân, dành QBV) của Martial ở Old Trafford.