Nhận định Almere City vs Cambuur, 1h45 ngày 15/05

Nhận định bóng đá Almere City vs Cambuur, 1h45 ngày 15/05 trong khuôn khổ Vòng Play-offs thăng hạng - Hạng 2 Hà Lan.
Nhận định trận đấu
Mặc dù trước trận play-offs lượt đi vừa rồi, Cambuur đang duy trì được phong độ khá ấn tượng, đặc biệt là trên sân nhà với 3 chiến thắng liên tiếp, thế nhưng cái dớp đối đầu ở mùa này lại 1 lần nữa khiến cho họ gặp khó trước Almere City. Cần nhớ rằng, ở cả 2 trận vòng bảng mùa giải bóng đá này, thầy trò HLV Rene Hake đều đã phải nhận thất bại trước Almere City.
Bên kia sân, với lợi thế sân nhà, mọi chuyện đang dần trở nên dễ kiểm soát hơn với thầy trò HLV Ole Tobiasen, nhất là khi biết rằng tại Yanmar, Almere City đang duy trì được phong độ rất cao với 5 chiến thắng liên tiếp cả theo chuyên môn lẫn kèo châu Á gần đây. Và ở lần gần nhất tiếp đón Cambuur, thầy trò HLV Ole Tobiasen cũng đã có được chiến thắng 2-1.
Trên sàn giao dịch châu Á, việc Almere City vẫn được xếp ở kèo chấp hòa trong trận đấu tới đây lại đang khiến cho những hy vọng với đội khách trở nên ít đi. Cần biết rằng, so với lần gần nhất tiếp đón Cambuur, mức chấp lần này của thầy trò HLV Ole Tobiasen là thấp hơn, tuy nhiên ở vào hoàn cảnh chỉ cần 1 kết quả hòa với số bàn thắng tối thiểu, mức tỉ lệ cược bóng đá này lại đang mang đến niềm tin cho đội chủ sân Almere City.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Almere City (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận