Dự đoán Jeonnam Dragons vs Gwangju, 17h00 ngày 27/03

Dự đoán bóng đá Jeonnam Dragons vs Gwangju, 17h00 ngày 27/03 trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Quốc gia Hàn Quốc.


Nhận định trận đấu

Ở mùa giải này, hai đội bóng hạng 2 là Jeonnam Dragons vs Gwangju đang có cơ hội để giành vé vào vòng 4, tương đương với vòng 1/16, khi chạm trán nhau ở vòng 3.

Lợi thế ở trận đấu này trước tiên đang thuộc về Jeonnam Dragons bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Dẫu thế, hầu hết các chuyên gia đều nhận định rằng, Jeonnam Dragons sẽ không bung sức tại Cúp FA mà dành lực lượng để chiến đấu với những mục tiêu ở giải hạng 2. Chính bởi vậy, khả năng giành chiến thắng của Gwangju là hứa hẹn hơn.

Jeonnam Dragons mùa trước còn thi đấu ở K-League nhưng mùa giải này họ chưa cho thấy đã sẵn sàng giành vé thăng hạng trở lại. Sau 3 trận tại giải hạng 2 năm 2019, Jeonnam Dragons thắng 1, thua 2, mới giành được 3 điểm. Trong khi đó Gwangju có khởi đầu rất tốt với thành tích bất bại, thắng 2, hòa 1, giành 7 điểm và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng K-League 2.
Kèo châu Á trận đấu này tính đến thời điểm tối 26/3 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số trên sàn giao dịch châu Âu, có thể hiểu rằng Jeonnam Dragons chấp với tỷ lệ bóng đá -1/4 theo handicap. Mức kèo này rõ ràng đánh giá thấp chủ nhà bởi nhiều lần tiếp đón Gwangju trước đây trên sân nhà, Jeonnam Dragons đã chấp tới -3/4 cả trận. Một lưu ý nữa là hầu hết các nhà cái châu Âu đều đang tăng điểm ăn ở kèo Jeonnam Dragons thắng.
Chuyên gia nhận định: Gwangju +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tham khảo: Tài 2 1/2 cả trận