Tiểu Neymar sắp tới Real

Theo truyền thông bongdaso, Real Madrid được cho là đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Rodrygo từ Câu Lạc Bộ Santos.

Sao trẻ người Brazil, Rodrygo thời gian gần đây đã liên tục gây lý tưởng mạnh với II gã không lồ là Real Madrid và Barcelona. Tờ Don Balon tuyên bố rằng 2 Câu Lạc Bộ trên sẽ chiến đấu đến cùng để dành lấy chữ ký của cầu thủ 17 tuổi này.

Cũng theo tờ báo trên, trung vệ Gerard Pique tin rằng hiện giờ Real Madrid đã phản ứng rất nhanh với những sao trẻ ở vị trí mà họ thiếu hụt, và đó cũng là lý do mà Barca của anh cần phải quyết đoán hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Rodrygo có thể là sự bổ sung đầy tiềm năng cho hàng công của Real Madrid bên cạnh bản hợp đồng của Vinicius vừa hoàn thành từ Flamengo, khi cầu thủ này đã có Một suất đá chính trong đội hình Câu Lạc Bộ Santos mặc dù mới chỉ sinh năm 2001.

"Tiểu Neymar" là biệt dành người ta gọi Rodrygo ở Santos bởi cách chơi khá tương đồng của cầu thủ này với siêu sao đang thi đấu cho Paris Saitn Germain. Sau 31 lần ra sân, Rodrygo đã có cho mình 9 bàn thắng, rất lý tưởng với Một tiền đạo 17 tuổi.

Được biết, theo du doan bong da thì Real Madrid đã tiến rất gần đến Một thỏa thuận với Santos về Rodrygo, cái giá được cả II thống nhất rơi vào khoảng 50 triệu euro. Và sau thất bại trong thương vụ Neymar trước đây (rơi vào tay Barca), Real giờ đây tỏ ra rất dứt khoát với những tài năng trẻ đến từ Nam Mỹ, đặc biệt là Brazil.