Jorginho đang rất gần Man City

Tìm kiếm 1 tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm san sẻ gánh nặng với Fernandinho chính là yêu cầu quan trọng nhất của Huấn Luận Viên Pep Guardiola ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Và mục tiêu số 1 của chiến lược gia người Tây Ban Nha và Man City chính là Jorginho, ngôi sao đang thuộc biên chế Napoli, điều đã được công khai từ lâu.

Bongdaso cho thấy những khúc mắc về phí chuyển nhượng chính là rào cản cuối cùng để thương vụ này được hoàn tất và theo tiết lộ từ chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis trên The Sun thì Man City đã tiến rất gần đến Jorginho:

“Tôi nghĩ thỏa thuận để Jorginho đến City sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Mọi thứ đều sở hữu thể xảy ra. Dù chúng tôi sở hữu quan hệ tốt với Manchester City nhưng chúng tôi vẫn buộc phải đàm phán.

Chúng tôi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về phí chuyển nhượng cho cầu thủ nhưng đang ở rất gần với thỏa thuận cuối cùng khi họ đã thể hiện thiện chí và nỗ lực trong vài ngày qua”.

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ wc 2018, Man City đã sở hữu 2 lời đề nghị bị từ chối khi Napoli nhất quyết đòi 60 triệu euro. Mới đây nhất, The Citizens đã đề nghị trả 47 triệu euro kèm 6 triệu phụ phí trong khi đội bóng thành Naples cũng chấp nhận “hạ giá” còn 55 triệu euro. Như vậy, II bên đã đến rất gần đến 1 thỏa thuận chung.

Tuy vậy, Man City vẫn rất chủ động phòng trước khả năng thương vụ đổ bể. The Citizens đã nhắm sẵn 3 tiền vệ khác là Mateo Kovacic (Real Madrid), Mario Lemina (Southampton) và Jean-Michael Seri (Nice). Ngoài ra, họ cũng đã đến rất gần với 1 "bom tấn" khác là Riyad Mahrez của Leicester City.