Conte yêu cầu các học trò tôn trọng CLB

Thứ 7 vừa qua, Chelsea đã sở hữu màn ngược dòng lý tưởng trên sân Southampton. Tuy vậy, đội bóng áo xanh đã chơi rất bạc nhược trước khi tân binh Olivier Giroud được tung vào sân.

Nhận định trên truyền hình, theo như link xem bóng đá trực tuyến thì huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer đã chỉ trích những cầu thủ Chelsea thi đấu quá “lười biếng” và “không sở hữu Một chút quyết tâm”. Nếu không sở hữu sự xuất hiện kịp thời của Giroud, The Blues sở hữu lẽ đã phải chịu thêm thất bại muối mặt khác trong năm 2018.

Cho dù dành được 3 điểm nhưng cơ hội lọt vào top 4 của Chelsea vẫn rất mong manh. Theo ty le keo bong thì sau 33 trận đấu, họ vẫn kém Tottenham 7 điểm. Mục tiêu lớn nhất của The Blues lúc này là chức vô địch FA Cup, giải đấu họ đã lọt vào bán kết.

Phát biểu trước báo giới, Huấn Luận Viên Antonio Conte cay đắng yêu cầu những ngôi sao Chelsea chiến đấu vì “màu cờ sắc áo” của Câu Lạc Bộ. Huấn Luận Viên này nhấn mạnh ông không cần học trò quyết thắng để bảo vệ vị trí của ông ở Stamford Bridge.

Conte nói: “Tôi đã từng là cầu thủ. Các cầu thủ phải chơi thi đấu mọi trận đấu vì CLB, vì người hâm mộ chứ không phải vì HLV”.

“Họ cần thể hiện sự tôn trọng với màu cờ sắc áo của Câu Lạc Bộ này, chứ không phải vì tôi”.

“Họ phải chơi bóng cho Câu Lạc Bộ, cho người hâm mộ, và thể hiện bản lĩnh lý tưởng như trước Southampton. Đó là con đường tốt nhất để những cầu thủ cho thấy họ là những người lành nghề thực sự”.

“Đặc biệt trong hoàn cảnh khó khăn lúc này, họ trước hết cần thể hiện mình là đàn ông, rồi sau đó mới là cầu thủ”.

Trong năm 2018, theo link sopcast hom nay thì Chelsea chỉ thắng được 3 trận ở Premier League trước khi thắng Southampton. Họ thua 5 và hòa 3 trong 8 trận còn lại. Kết quả tệ hại này khiến Chelsea văng ra xa khỏi top 4 và khiến tương lai của Conte ở Stamford Bridge trở nên cực kỳ bất ổn.