Nhận định Bochum vs Nurnberg, 2h30 ngày 5/11

Nhận định Bochum vs Nurnberg, 2h30 ngày 5/11 trong khuôn khổ giải bóng đá hạng 2 Đức.

Nhận định Bochum vs Nurnberg, 2h30 ngày 5/11

Nhận định trận đấu

Hành trình từ đầu mùa Hạng 2 Đức của Bochum bao gồm những kết quả nhợt nhạt và cho thấy sự thiếu ổn định. Trải qua 11 vòng, họ chỉ có 9 điểm và đang đứng áp chót BXH. Ở vòng mới nhất, Bochum nhận thất bại với kết quả bóng đá đức 1-2 trên sân của Holstein Kiel, qua đó đứt chuỗi 5 trận không thua (hòa 4).

Nhưng nếu xét về mọi khía cạnh, Bochum vẫn có những điểm tích cực. Một trong số đó chính là hàng tấn công, khi trong 5 trận đấu kể trên, đoàn quân ông Reis ghi đến 10 bàn thắng. Con số này khó lòng xuất hiện với một đội bóng ở top cuối như Bochum.

Bên kia chiến tuyến, đội khách FC Nurnberg có được phong độ ổn định hơn. Hiện tại, đội bóng này đang có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và với 14 điểm. Tổng số bàn thắng mà đội bóng này có được cho đến thời điểm hiện tại là 19 bàn nhưng cũng để thủng lưới 19 bàn.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo hòa được thua (0:0) với điểm ăn không quá chênh lệch nhau. Đây là mức tỷ lệ phản ánh chính xác tình cảnh của hai đội ở thời điểm hiện tại. Ở lần gần nhất Bochum tiếp đón Nurnberg trên sân nhà, tỷ lệ cũng là 0:0 và 2 đội cầm chân nhau không bàn thắng. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện ở lịch thi đấu hôm nay và để phải tìm ra đội bóng giành chiến thắng, người viết nghiêng về Bochum, khi biết rằng 3 lần gần nhất tiếp đón Nurnberg, đội bóng này thắng 2 trận, hòa 1 trận.

Đội hình ra sân dự kiến VfL Bochum vs FC Nurnberg

VfL Bochum: M. Riemann, S. Decarli, Armel Bella Kotchap, Simon Lorenz, V. Janelt, A. Losilla, D. Soares, M. Pantovic, D. Blum, S. Ganvoula, S. Maie

FC Nurnberg: Christian Mathenia, Georg Margreitter, Patrick Erras, Asger Sorensen, Enrico Valentini, Hanno Behrens, Lukas Jager, Tim Handwerker, Nikola Dovedan, Robin Hack, Mikael Ishak

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Bochum thắng 5 trận, hòa 4 và để thua 1 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bochum -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0