Nhận định Campuchia vs Singapore, 18h30 ngày 16/10: Giải Giao hữu

Nhan dinh bong da Campuchia vs Singapore, 18h30 ngày 16/10 trong khuôn khổ Giao hữu Quốc tế.


Nhận định Campuchia vs Singapore
Campuchia và Singapore chẳng lạ gì nhau, khi 2 đội bóng của khu vực Đông Nam Á từng nhiều lần chạm trán ở các giải đấu của khu vực cũng như thế giới. Tương quan lực lượng luôn nhỉnh hơn hẳn dành cho các cầu thủ khách Singapore. Hầu hết các trận đấu, sàn giao dịch châu Á đều ghi nhận mức ty le bong da lên tới tới 0:1 1/2, 0:2 1/2, thậm chí 0:3 1/4. Tuy nhiên, ở trận giao hữu này, mức tỷ lệ chỉ dừng lại ở 0:1. Điều này cho thấy khả năng giành chiến thắng của Singapore là không thực sự khả thi.
Với Campuchia, bóng đá nước này đang có những bước chuyển mình vài năm trở lại đây. Mặc dù thất bại trong chiến dịch tìm vé dự Asian Cup 2019, nhưng việc mời huyền thoại bóng đá Nhật Bản, Keisuke Honda giữ chức vụ quản lý bóng đá cho ĐTQG cho thấy quyết tâm lớn của Campuchia.
Trong khi đó,Đảo quốc sư tử trong những năm gần đây không thực sự trú trọng vào phát triển bóng đá. ĐTQG nước này thi đấu không mấy ấn tượng và đã thất bại trong chiến dịch tìm kiếm tấm vé dự Asian Cup 2019. Mục tiêu hướng đến của Singapore hiện tại có lẽ chỉ là AFF Cup vào tháng tới. Tuy nhiên, với thực lực hiện tại, có lẽ họ cũng khó cạnh tranh chức vô địch.
Bước vào trận đấu giao hữu này, Campuchia được chơi trên sân nhà, nơi mà lần gần nhất chạm trán nhau năm 2016, họ từng đánh bại Singapore 2-1, các cầu thủ chủ nhà đang có sự tự tin cần thiết trong việc tìm kiếm kết quả thuận lợi.
CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Campuchia cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Tài cả trận

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Hai đội từng có 15 lần chạm trán trước đây, Singapore thắng tới 12, Campuchia chỉ thắng 2, còn lại 1 kết quả hòa.
* Campuchia đã thắng trong lần gần nhất tiếp đón Singapore trên sân nhà, đó là trận giao hữu tháng 7/2016.
* 6 lần chạm trán gần nhất, có tới 5 lần chiến thắng thuộc về các đội chủ nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Campuchia: Không có sự vắng mặt đáng kể nào.
Singapore: Zulfadhmi Suzliman, Shakir Hamzah, Faritz Hameed, Hariss Harun và Shahdan Sulaiman không được tập trung đợt này.