Cái tên đầu tiên sẽ rời Man United

Truyền thông ở Anh cho rằng ngay sau khi trận chung kết FA năm vừa qua khép lại thì 1 vụ chuyển nhượng giữa Juventus và Man United sẽ được hoàn tất.

Theo như ketquabongda thì nhân vật chính trong vụ chuyển nhượng này chính là hậu vệ Darmian. Trong mùa giải năm nay, hậu vệ người Italia này đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm cho mình 1 suất đá chính ở Quỷ Đỏ.

Cụ thể trước sự cạnh tranh quá lớn từ Ashley Young, Antonio Valencia,... Darmian chỉ mới được đá chính 3 lần, 6 lần ra sân tổng cộng ở Premier League mùa này. Trước tình cảnh đó, hậu vệ người Italia cũng đã bày tỏ nguyện vọng hồi hương lên Ban Lãnh Đạo của Man Utd.

Được biết Darmian và Juventus cũng đã tiếp xúc 1 thời gian, và theo Tuttosport, những vấn đề về chuyển nhượng đối với hậu vệ 28 tuổi này sẽ được hoàn tất sau khi Quỷ Đỏ hoàn tất trận chung kết cúp FA mùa này với Chelsea vào ngày 19/05 tới.

>> Tìm hiểu thêm : Lich thi dau ngoai hang anh

Trong 1 phát biểu gần đây, giám đốc điều hành của Juventus - Giuseppe Marotta cũng đã từng thừa nhận sự quan tâm của Bà Đầm Già dành cho Darmian: "Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Man Utd. Tuy ko phải là ưu tiên, nhưng cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi và thủ được rất nhiều sự quan tâm của chúng tôi."