Trận cuối mà Wenger làm HLV Arsenal

Huấn Luận Viên Wenger đã nói vui rằng sau khi chia tay Arsenal, ông sẽ biến thành Cổ Động Viên và có thể quát tháo Huấn Luận Viên của Pháo thủ.


Theo như tip bong da chinh xac thì rận tiếp Burnley đêm qua là trận sân nhà cuối cùng của Arsenal ở mùa giải này. Vì vậy, Cổ Động Viên và cầu thủ Arsenal đã dành cho Huấn Luận Viên Arsene Wenger màn tri ân giàu cảm xúc và nồng hậu.

Trước mắt, Huấn Luận Viên Wenger vẫn còn 2 trận đấu cuối cùng với Arsenal (gặp Leicester và Huddersfield). Sau 2 trận đấu này, Giáo sư sẽ chính thức nói lời chia tay Pháo thủ.

Chia tay Arsenal, Arsene Wenger sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều bởi ông đã hứng chịu sức ép lớn lao ở nhiều mùa giải vừa qua. Có lẽ bởi vậy mà Giáo sư đã nói vui rằng ông sẽ trở lại Emirates với tư cách Cổ Động Viên và có quyền quát tháo Huấn Luận Viên kế tiếp của Arsenal.

"Tôi sẽ rất vui khi trở lại Emirates. Tất nhiên, nó còn giựa vào vào dự định sắp đến của tôi. Tôi sẽ rảnh rỗi vào ngày Arsenal thi đấu, đến sân và cổ vũ đội bóng. Điểm tích cực là tôi có thể quát tháo Huấn Luận Viên kế tiếp của Arsenal (cười)", Huấn Luận Viên Wenger chia sẻ.

"Hơn 20 năm qua,theo như link sopcast hom nay thì tôi đã quên bản thân mình và chỉ quan tâm đến những vấn đề phải đối mặt. Khi bạn có công việc lâu dài như vậy, chắc chắn mọi người sẽ hỏi bạn rằng cảm giác thế nào, bạn sẽ nghĩ rằng 'Tại sao anh ta lại hỏi như vậy? Tôi ko biết cảm giác ra sao cả'. Tôi phải học cách kết nối với chính bản thân mình. Giờ tôi có nhiều thời gian hơn. Đây sẽ là sự khởi đầu mới cho cá nhân tôi", Giáo sư nói thêm.

Huấn Luận Viên Wenger chưa tiết lộ dự định về tương lai. Mặc dù thất bại ở Arsenal trong nhiều năm qua nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn thủ được lời mời từ nhiều Câu Lạc Bộ lớn.